Monday 24 February 2014

Lianas Cinema

Kapag inuutog ako at kailangan kong makapagparaos, dito ako malimit pumunta. Lianas. Pinaka paborito kong puntahan dati yung sa Alabang. Madami akong karanasan dito. Madami din naman sa Lianas sa Calamba. Sa halagang isandaang piso, pwede ka ng makapanood ng paulit ulit. Madalas hindi ko naman naiintidihan kung ano ang kwento. Kalimitan mga lumang sexy film na ang tema syempre pang bakla. Dito sigurado madaming parokyano at kagaya ko din na naghahanap ng pagpaparausan ng libog.



Sa Cinema 1, malimit, bold ang palabas dun. Alam na natin pag ganyan ang mga tema ng pelikula, madaming hadahang nagaganap. Yung mga nakatayo sa may entrance, kahit madaming bakanteng upuan sigurado game lahat yun. ito kaya ang lugar para sa mga malilibog, di ba? Lahat ng nakatayo sa bandang likuran, didiskarte ka lang na parang hindi mo sila napapansin, pero dahan dahan ka ng makakaramdam ng panghihipo. Game ako sa mga ganyan, eh kaya nga ako nagpupunta dito para makapagparaos, makatsupa at magpatsupa! Pero kadalasan, gusto ko ako ang sinusubo. 


Sa CR madalas nagaganap ang pagpili, syempre, gusto mo yung makakatsupa sa yo, kahit papano may itsura, mukhang magaling at malinis. Kunwari magsiCR pero mamboboso lang naman. Dyan ako nallilibugan, yung may titingin sa akin pag umiihi. Pinapakita ko talaga, dyadyakulin ko ng kaunti hanggang sa lalapit sa akin at sila na mismo ang magsasalsal sa tarugo ko. Ayos lang din kahit may dumating at makakita, mas nagiinit ako pag ganun, gusto ko ng may audience. Ewan ko ba pero mas libog na libog ako pag may nakatingin. Exhebisionist yata ako eh. Minsan nga, dalawa sila. Yung isa nakasubo sa burat ko habang yung isa naman nilalaro yug bayag ko. Shet! 

Kalimitan din,sa  likod ng pinto ng sinehan, may siwang kasi yun kaya alam mo kung may parating. Paborito ko yung sa may Cinema 4, malaki kasi yung poste dun sa kaliwang pinto, kaya pwede kang tumayo dun at umiskor. Madaming beses na akong nakapanood, Ako ang look-out hehe. Masarap din may nagsho-show sa harap mo. 

Sa may hagdanan paakyat sa taas, walang nanonood dun, ayos din pumuwesto dun. May karanasan ako dyan, yung isang parokyanong bata pa, chinuchupa nya yung isa ako naman, tinitira ko sya sa pwet. Umuupo din ako sa pinaka unahan minsan, pero pagupo ko, nakababa ako ng husto para hindi kita yung ulo ko ng mga nasa likod. Naka ready na ako nun, Maluwag na ang belt ko, nakababa na din ang zipper, ika nga kakainin na lang. Yung mga umiikot-ikot at di mapakali kung saan pupuwesto, nakaka iskor sila sa akin pag ganon. Kunwari akong magtulog tulugan. Pero, once na tumabi na sila, ayos na! Yuyuko at luluhod na lang sila. Ako naman, syempre, lilingon lingon sa likod at baka may guard na dumating. Gusto ko din na pag may dadating, makikita nila akong sinususo, at uupo sila malapit sa akin, sa likod at makikihimas ng utong ko.

Sa Lianas Calamba, ganun din ang kalakaran, pipili ka lang ng hindi mabentang palabas na sexy film. Sigurado paguwi mo nakaraos na ang libog mo. Paborito kong pumunta dati dyan pag byernes, kasi wala ng pasok kinabukasan. Kilala ko na din yugn mga pachupa at chumuchupa dun. Sa tingin pa lang alam mo na. Madalas sila yung nakaka tsupa sa akin. Dati may chumupa sa akin, galing din sa kumpanyang pinapasukan ko, pero sa ibang department sya. Yung isang beses naming pagniniig, may pagkakataon na sa CR sa company namin nauulit. Pero syempre kaswal lang pag nasa loob baka maeskandalo tayo. May asawa yung chumupa sa akin. hehe parang vaccum ang bibig! Kaso nagresign na ako dun.

Sa Lianas Calamba din kami nagkikita ng isang doktor sa clinic ng Healtcard provider namin. Ikukuwento ko to next time. General practitioner sya, bagong graduate, naging pasyente nya ako ng minsang  magpacheck up ako sa clinic nila sa tapat ng Calamba Doctors hospital. Nakailang beses din kami ng doktor na ito.

Sa sinehan ako unang nachupa. Sa Binan, matagal na yun, pero pag naaalala ko nalilibugan pa din ako. Swerte ng nakatsupa sa akin, nadevirginize nya ako. Pero saka ko na ikukuwento ang mga karanasan ko sa Binan. Sa ibang araw pa yun na ka schedule.

Huling karanasan ko Lianans Alabang, last October dyan ko nameet si 3Jay, malaking lalaki. Ang sarap ng katawan at nakakalibog tsupain! May asawa na sya pero nasa abroad. Tumambay lang sya sa sinehan na yun kasi nagpapalipas ng oras. Pero hindi nya 1st time dun. Nakapunta na din daw sya dito dati. Kaya alam nya na may hiwagang hatid ang sinehan. Sinabayan ko syang umihi at dahil type ko, pinahalata kong binobosohan ko sya. Nahalata nya ang pagtitig ko sa ari nya, sinalsal nya ito at humarap sa akin. Nilapitan ko sya at sinapo ko ang nooy nagsisimula pa lang tumigas na ari nya. Sa cinema 4 ito naganap. malaki yung CR dito, pag tumayo ka sa may salamin, kita mo agad kung may parating galing sa labas. Hinila ko sya sa may harap ng salamin at doon, niluhuran ko sya at tsinupa! Ang sarap ng etits nya! Alam kong sabik na sabik at sarap na sarap sa pagchupa ko. Kinain ko ang itlog nya at kitang kita ko ang libog na libog nyang pagnanasa. Mabilis syang nilabasan.

Nagkakuwentuhan pa kami ni 3Jay at dahil sa libog nya at sabik sa asawa, humiling pa sya ng isa. Sino ba naman ako para tanggihan. Sa loob na ng sinehan namin itinuloy. Kasi basang basa sya ng pawis sa libog na kumawala sa kanya. Nagpahinga lang kami sandali at ng patayin na ang ilaw, lumipat kami ng pwesto, sa may pinaka unang row ng upuan at sa dulong kanan nya ako pinaupo. Tumayo sya sa may likuran ko. Dahil may sementong tabing, sinuso ko sya habang nakatayo kaya hndi gaanong halata ang aming ginagawa kung may parating na guard, pero sa mga parokyano dun, alam na nila na ang pwesto na yun ay convenient para maka tsupa.Sarap na sarap kaming parehas non. Enjoy na enjoy ako sa hugis, lasa at tigas ng kanyang etits. nang nilabasan na sya, hinila nya ang ulo ko at pinasok ng husto ang kanyang etits at doon nagpaanod ng tamod sa aking bibig. Habang nangyayari ang pagsuso ko sa kanya, may nakatayo din na isa pang lalaki na kanina pa nanonood sa aming dalawa. 

Nagpunta muna si 3Jay sa CR at pagbalik nya, nakita nman nya akong sinususo ng lalaking nanonood sa amin. Si 3Jay naman ang naging tagabantay namin hanggang sa makaraos ako.




8 comments:

  1. sana ma BJ kita sa sinehan o maski sa private place. Text me 09166476849. Lyndon here

    ReplyDelete
  2. punta aq s byernes jan s lianas calamba..paparaos..

    ReplyDelete
  3. san ba maganda magparaos sa cubao area

    ReplyDelete
  4. san ba maganda magparaos sa cubao area

    ReplyDelete
  5. San na yan mga ganyan gusto q manuod

    ReplyDelete
  6. Good evening
    E-mail agategarreau@gmail.com
    If I have found the smile it is thanks to Mrs. UROZ Muriel Danielle Guislaine that I received a loan of 100,000 € and two of my colleagues also received
    of the loans of this woman without any difficulties with a rate of 2% per year. I advise you not to be deceived nobody if you want
    actually apply for a loan of money for your project and any other. I am publishing this message because Ms. UROZ Muriel Danielle Guislaine
    of the property with this loan.
    It was through a friend that I met this honest and generous woman who allowed me to get this loan. So I advise you
    to contact him and he will satisfy you for all the services you ask him. here is his email: agategarreau@gmail.com

    ReplyDelete
  7. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess With 13 cities overseas, very tender with lots of fantasies also in my wonderful job. I'm lesbian since I was in the 6th class. I spent 4 weeks in the Philippines, Manila & Dumaguete. The girls I had there, were very shy & they asked me always, what's next you want ...... Is this really usual?
    Regards
    Sonja sonjamcdonell@yahoo.com

    ReplyDelete