Wednesday 7 May 2014

Quikie sa fitting room

Kailangan ko ng formal na slacks para sa bago kong trabaho kaya nagpunta ako sa isang maliit na mall. Nakita ko ang shop na ito na madaming sale kaya naengganyo akong dito pumunta.

Tatlo ang staff sa shop, dalawang babae at isang lalaki. Inassist ako ng lalaki at tinulungan akong makapili ng iba ibang style ng slacks, at nang makapili, itinuro nya ako sa fitting room na may takip na makapal na itim na kurtina.Isa lang ang fitting room. Bandang tangahlian na iyon kaya nadinig kong nagpaalam ang dalawang babae na magbe break. Naiwan yung binata.


Habang nagsusukat ako ng pantalon, sinabi niya na kung kailangan ko ng assistance, sumangayon naman ako para mapadali na din ako sa pagpili at nagugutom na din ako.


Tatlong pantalon ang pagpipilian ko, sa pangalawang sukat ko, sinilip ako ng binata at sinabing mas makikita ko ang style kapag naka sapatos ng balat. kaya naman kumuha sya ng sapatos at sya na mismo ang nagsuot nito sa akin. Napaka accomodating mo naman sabi ko. Habang nakababa sya at isinusuot ang sapatos sa akin, napansin kong medyo malapit yung ulo nya sa may harapan ko. Sa ganong posisyon nakadama ako ng konting libog at tinigasan ako.


Napansin nya siguro na umumbok ang harapan ko habang nakayuko at napatingin lang sa akin at ngumiti. Kunwari lang na hindi ko sya pinansin at tumingin ako sa salamin na nasa harapan ko.


Tumayo sya at nakitang hindi masyadong makita ang sapatos dahil sa mahabang laylayan ng slacks. Kaya bumalik sya sa pagkakaluhod at tinupi nya ang laylayan. Iba na din ang pakiramdama ko sa kanya dahil tinatagalan nya ang pagtupi sa pantalon at sinasadya na din nyang madikit sa harapan ko.


Alam kong nararamdaman na nya ang katigasan ko. Kaya sabi ko ita-try ko pa yung huli. Umalis sya sa fitting room at hinubad ko na ang pantalon. Inayos ko ang posisyon ng alaga ko dahil tigas na tigas na ito. Hindi ko pa naisusuot ang pantalon sumilip sya sa kurtina na kunwari ay titingnan kung naisuot ko na ang pantlon. Nakita nya ako na naka brief lang kaya hindi nya muna hinawi ang kurtina. Nang maisuot ko na ang pantalon, nagalok ulit sya ng assistance, sabi ko medyo maluwag yung bewang kumpara sa dalawang nauna.


Tinupi nya ng bahagya ang ltagiliran ng pantalon at ng magawi ang kamay nya sa may butones,ipinasok nya ang kanyang kamay na kunwari ay sinisipat kung gaano kaluwag nga ang bewang ng pantalon. Alam ko na sa sarili ko na may gustong mangyari ang binata kaya hinayaan ko na sya sa balak nya.


Lumuhod sya uli at tipong itutupi na ulit ang laylayan ng pantalon, sa pagkakataong ito idinidikit na nya ng husto ang kanyang ulo sa harapan ko habang ako naman ay nakharap lang sa salamin. Tumingala sya sa akin at ng nginitian ko lang sya. Nagsori sya sa akin sabi ko naman, ayus lang. 


Gusto mo ba? sabi ko sa kanya. Kung gusto mo ayos lang din ang garantiya ko sa kanya. Tumayo sya at sumilip muna sa labas. Pagbalik nya sa fitting room, nakahubad na ako ng tshirt at kunwaring inaayos ang pagkakahigpit ng sinturon. Itunuloy nya ang pagtupi sa pantalon ko at sa oras na ito idinidiin ko na din ang harapan ko sa mukha nya. Umangat ang kamay nya at sinimulan na nya akong himasin.


Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa, sabi ko sa kanya na Tsupain nya ako. Ibinaba nya ang zipper ng pantalon at dinukot na nya ang naghuhumindig kong alaga, sabay subo ng buong buo! napaliyad ako sa ginawa nya at ramdam ko ang init ng bibig nya at ang pagikot ng dila nya sa alaga ko. Sanay ang binata sa pagtsupa dahil walang sabit at alam nya kung nasaan ang kiliti ko. Kitang kita ko ang pagulos ng ulo nya sa kabuuan ng alaga ko habang naktingin ako sa salamin na lalong nakadagdag ng libog ko.


Ilang sandali pa, nilabasan na ako sa loob ng bibig nya at wari ko nilunok nya ang katas ko. Umalis sya at nagabot ng tissue sa akin. Pasalamat ko na lang na walang customer na pumasok sa shop na iyon kaya nakaraos ako ng maligaya!


Pagkatapos kong maiayos ang sarili ko, binayaran ko na ang pantalong napili ko at isang malaking ngiti at kindat ang iniwan ko sa binata.

14 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Hi guys. Gusto ko rin makaransa na ganoong eksena pero ako yong chuchupa. hehehe. If you are interested na magpa BJ, let me know. Total discreet bottom gay ako at hindi halata. 5'11", 32 waist, 160 lbs. Text nya ako 09166476849. Lyndon here

    ReplyDelete
  4. Trip lang. . Txt me @ 09185162778. .Versa. .

    ReplyDelete
  5. Discreet. . .Ayoko ng halata. . Brusko. And neat. .

    ReplyDelete
  6. Nice adventure. . Txt me 09185162778

    ReplyDelete
  7. Nice adventure. . Txt me 09185162778

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. Sa Pavillion meron nito dati. Onesimus.

    ReplyDelete
  10. Gusto ko ng magkajowa. Text niyo ko lmao 09971736664

    ReplyDelete